Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn? Những lưu ý khi uống tinh dầu hoa anh thảo

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn? Những lưu ý khi uống tinh dầu hoa anh thảo

Hoa anh thảo có màu vàng nhạt, là loài thực vật có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ.  Chiết xuất dầu từ hoa anh thảo thường được sử dụng như một vị thuốc điều hòa nội tiết cơ thể.

Lợi ích chữa bệnh của hoa anh thảo có được là do hàm lượng axit gamma-linolenic (GLA). GLA là một axit béo omega-6 có trong dầu thực vật.

Mỗi viên chiết xuất tinh dầu hoa anh thảo thường có:

  • Tinh dầu anh thảo (EPO) 1g (1000mg) cung cấp acid gamma-linolenic (GLA) 1g (1000mg)

Tại sao uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn

Viên uống tinh dầu hoa anh thảo có gây nổi mụn không ắt hẳn là câu hỏi của rất nhiều chị em đang băn khoăn. Hôm nay Xuất Xứ Úc sẽ làm rõ tại sao uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn bằng cách phân tích thành phần và tác động của nó đến sức khỏe làn da chúng ta nha.

Dầu hoa anh thảo từ trước đến nay được bổ sung với mục đích thông dụng nhất là giảm dấu hiệu tiền kinh nguyệt (PMS) ở phụ nữ gồm các triệu chứng như đau bụng, tức ngực, căng thắng, khó ở trong 1-2 tuần đầu trước chu kì. Một số công dụng khác cho làn da bao gồm kháng viêm, cấp ẩm, tốt cho bệnh eczema, mụn.

Mỗi viên tinh dầu anh thảo (EPO) 1g (1000mg) cung cấp acid gamma-linolenic (GLA) 1g (1000mg) chỉ có khoảng 9-10%. Trong khi đó lượng Linolenic Acid (Omega -6) chiếm tới 70-75%.

  • Omega 3 chứa Axit eicosapentaenoic (EPA)  – axit béo 20 carbon này là sản xuất các hóa chất gọi là eicosanoid, giúp giảm viêm. EPA cũng giúp giảm các triệu chứng trầm cảm.
  •  Chất béo omega-6 phổ biến nhất là axit linoleic, có thể được chuyển đổi thành chất béo omega-6 dài hơn như axit arachidonic (ARA). Giống như EPA, ARA được sử dụng để sản xuất eicosanoids.  Tuy nhiên, các eicosanoid được tạo ra bởi ARA dễ gây viêm hơn

Tuy nhiên chất béo omega 6 lại dễ dàng được dung nạp vào cơ thể qua các thực phẩm hằng ngày như trứng gà, đồ ăn đóng hộp, đồ ăn làm sẵn nhiều dầu mỡ, các món snack,…

Do đó khi sử dụng viên uống tinh dầu hoa anh thảo để điều trị nội tiết, chúng ta cần lưu ý chế độ ăn hằng ngày để tránh tình trạng dư thừa omega 6 dẫn đến nổi mụn.

 

Chi tiết xem tại:  Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn? Những lưu ý khi uống tinh dầu hoa anh thảo

.

f:id:xuatxuuc:20200909173623j:plain

Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn


Chi tiết xem tại bài viết sau: Cách sử dụng tinh dầu hoa anh thảo úc mẫu mới 2020