Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Tinh dầu hoa anh thảo cho con bú uống được không?

 

f:id:xuatxuuc:20200910183022j:plain

Tinh dầu hoa anh thảo cho con bú uống được không (hay uống tinh dầu hoa anh thảo khi cho con bú có được không) là một trong những vấn đề đáng quan tâm của không ít mẹ bầu, mẹ bỉm sữa hiện nay. Sau khi sinh xong, cơ địa của các mẹ thay đổi rất nhiều, không còn ổn định như trước. Nên việc bổ sung dưỡng chất khắc phục cũng như phục hồi chức năng của các cơ quan trong cơ thể là điều rất quan trọng.

Tuy nhiên, có phải đối tượng nào cũng sử dụng được loại tinh dầu này? Hội bà mẹ bỉm sữa có thể sử dụng trong giai đoạn cho con bú chứ?

>>>>GIẢI ĐÁP:

Tinh dầu hoa anh thảo cho con bú uống được không? Như đã đề cập trong phần giới thiệu, sau khoảng thời gian dài mang thai và sinh nở, các mẹ thường phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe và nhan sắc. Bởi nội tiết tố của mẹ khi đó vẫn chưa thể đi vào chế độ ổn định. Do đó, để phục hồi nhanh và hiệu quả, không ít mẹ bầu, bỉm sữa tìm đến loại tinh dầu hoa anh thảo này. Tuy nhiên, liệu nó có thực sự tốt đối với mẹ khi sử dụng?

Một nghiên cứu đã được thực hiện để tìm kiếm ra câu trả lời chuẩn xác cho các mẹ. Nghiên cứu được thực hiện với 36 bà mẹ cho con bú từ sau 2 đến 6 tháng sau khi sinh. Mỗi mẹ sẽ được bổ sung 2g dầu hoa anh thảo 2 lần mỗi ngày: Efamol; n = 18 hoặc giả dược n = 18.

Tổng lượng tiêu thụ hàng ngày của mẹ bỉm được điều trị là 2,8g axit linoleic và 320 mg GLA. Sau 8 tháng bổ sung, những mẫu sữa từ 36 bà mẹ được lấy đưa vào nghiên cứu. Thì kết quả cho thấy:

Sữa của các mẹ được bổ sung có chứa nhiều axit linoleic và GLA toàn phần cộng với chất chuyển hóa của nó, axit dihomo-gamma-linolenic, so với lúc ban đầu.
Các bà mẹ nhận được giả dược không có thay đổi so với ban đầu.
Từ đó, có thể thấy rằng, tinh dầu hoa anh thảo là tương đối an toàn với người cho con bú. Ngoài tác dụng cải thiện sức khỏe thể chất, tinh thần và giảm đau ngực khi cho con bú, tinh dầu hoa anh thảo còn có công dụng giúp làm nóng sữa mẹ đến 63,5 độ C. Từ đó làm giảm nồng độ axit linolenic khoảng 22%.

Tuy độ an toàn tương đối ổn, thậm chí còn mang lại nhiều lợi ích, nhưng theo lời khuyên chân thành từ Xuất Xứ Úc, các mẹ vẫn nên tham khảo ý kiến từ chuyên gia, bác sĩ chăm sóc sức khỏe của mình.

 

 

Xem chi tiết tại: Tinh dầu hoa anh thảo cho con bú uống được không?