Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Thuốc Elevit uống như thế nào: Mẹ bầu cần lưu ý!

Thuốc Elevit uống như thế nào: Mẹ bầu cần lưu ý!

Nếu các mẹ đang thắc mắc về việc thuốc Elevit uống như thế nào để có thể tối ưu hiệu quả thì hãy lưu ý những thông tin sau.

1. Cách sử dụng thuốc Elevit

6 loại Elevit trên thị trường được điều chế dưới dạng viên nang nên rất tiện lợi cho các mẹ bảo quản và sử dụng. Khi sử dụng các loại thuốc bầu Elevit này, các mẹ nên dùng với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội nhằm đảm bảo việc hấp thu hiệu quả các dưỡng chất trong viên uống.

Đặc biệt, 3 loại thuốc bầu Elevit sau: Elevit Healthy Baby Healthy Mum Breastfeeding, Elevit Breastfeeding và Elevit Women’s Multi đều có chất vi lượng Sắt cao, nên nên các mẹ cần tránh dùng 3 sản phẩm này gần với thời gian uống trà, cà phê. Vì các chất trong những thức uống này sẽ làm hạn chế khả năng hấp thu chất vi lượng Sắt trong thuốc, khiến sinh khả dụng của Sắt không thể phát huy như ý.

Ngoài ra, với thành phần Canxi trong 3 loại thuốc bầu Elevit trên, các mẹ cũng hạn chế sử dụng chung với các nhóm thực phẩm chứa nhiều oxalat và phytat như ngũ cốc hay một số quả chín.

f:id:xuatxuuc:20200916182132j:plain

2. Liều dùng thuốc Elevit

Mỗi loại Elevit khác nhau sẽ có cách dùng khác nhau. Cụ thể:

  • Elevit Healthy Baby Healthy Mum Breastfeeding cần được sử dụng với liều mỗi ngày 1 viên và thực hiện ngay sau bữa sáng khoảng 1 tiếng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Elevit Morning Sickness Relief cũng được chuyên gia chỉ định sử dụng mỗi ngày 1 viên vào buổi sáng. Tuy nhiên, nếu tình trạng ói mửa còn chưa được cải thiện dứt điểm thì sau viên đầu tiên, các mẹ có thể sử dụng thêm viên thứ 2 sau viên đầu 12 tiếng (nhưng phải có sự chỉ dẫn của bác sĩ).
  • Elevit Breastfeeding nên được sử dụng sau khi sinh được 3 tháng. Liều dùng với thuốc này là mỗi ngày một viên sau bữa ăn sáng 1 tiếng.
  • Sau khi đã phục hồi hoàn toàn thể trạng sau khi sinh, các mẹ có thể chuyển sang sử dụng loại Elevit Women’s Multi, với liều dùng tương tự.

Xem chi tiết tại:

xuatxuuc.com