Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Uống tinh dầu hoa anh thảo vào lúc nào là tốt nhất?

f:id:xuatxuuc:20200910183949j:plain

Tinh dầu hoa anh thảo nên uống lúc nào là tốt nhất, để bạn có thể tận hưởng tối đa lợi ích mà loại dưỡng chất này mang lại?

Bên cạnh liều lượng, cách dùng thì thời điểm uống tinh dầu cũng là nhân tố ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả cuối cùng. Theo ý kiến chuyên gia, bạn nên uống tinh dầu hoa thảo ngay sau những bữa ăn trong này. Đặc biệt, bạn có thể dùng trực tiếp hoặc trộn cùng thức ăn, sữa… để dễ dàng sử dụng.

1. Liều lượng sử dụng và nên uống tinh dầu hoa thảo vào lúc nào trong ngày?

  • Đối với người lớn: Bạn nên uống 3 viên mỗi ngày với liều dùng 1 viên/lần. Hãy uống tinh dầu anh thảo ngay sau bữa ăn hoặc dưới sự chỉ đi của bác sĩ, bạn nhé!
  • Đối với trẻ từ 2-6 tuổi: Phụ huynh có thể cho bé dùng mỗi ngày 1 viên. Hãy trộn với sữa hoặc nước hoa quả để bé có thể dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, tốt hơn là ba mẹ vẫn nên hỏi ý khiến chuyên gia và thực hiện theo sự chỉ định của bác sĩ, ba mẹ nhé!
  • Đối với trẻ từ 6-12 tuổi: Bạn mẹ chỉ nên cho trẻ dùng từ 1-2 viên mỗi ngày với liều dùng 1 viên/lần. Và cho con uống sau khi ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc trộn cùng với thực phẩm để dễ dàng sử dụng.

2. Uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì ngưng?

Nếu bạn đang mắc hội chứng tiền mãn kinh PMS thì hãy duy trì uống 2 viên mỗi ngày. Tuy nhiên, với những bạn ở thời kỳ kinh nguyệt thì có thể:

  • Trước kỳ kinh nguyệt: Tăng lên 3 viên/ngày
  • Duy trì mức dụng 3 viên/ngày trong 3-4 ngày tới của chu kỳ kinh nguyệt
  • Sau đó, giảm liều lượng trở về 2 viên/ngày như bình thường

Tham khảo chi tiết tại: Uống tinh dầu hoa anh thảo vào lúc nào là tốt nhất?