Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Có bầu uống tinh dầu hoa anh thảo được không?

f:id:xuatxuuc:20200910184302j:plain

Tinh dầu hoa anh thảo mang nhiều tác dụng cho phái đẹp. Có thể kể đến công dụng: cải thiện thể chất, giảm dịu tinh thần, ức chế hội chứng tiền mãn kinh PMS cùng nhiều giá trị hữu dụng khác. Thế.. là phụ nữ đang trong thai kỳ, liệu tinh dầu hoa anh thảo có bầu dùng được không? Và công dụng hỗ trợ chuyển dạ trong kỳ sinh nở của thai phụ có thật sự đúng? Hãy cùng Xuất Xứ Úc giải đáp câu hỏi trên qua bài viết có chủ đề: Có bầu uống tinh dầu hoa anh thảo được không?

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo đối với sức khỏe mẹ bầu

Axit linolenic trong tinh dầu cũng được các y sĩ Mỹ ứng dụng trong việc kích ứng tuyến tiền liệt trong cơ thể. Giúp sản phụ rút ngắn thời gian chuyển dạ, hỗ trợ việc sinh nở tốt hơn. Vậy tóm lại, có bầu uống tinh dầu hoa anh thảo được không? Câu trả lời là được, nhưng tốt hơn là tham khảo ý kiến từ chuyên gia chăm sức khỏe, mẹ nhé!

Trong vài tuần cuối của thai kỳ, mẹ bầu có thể uống viên nang dầu anh thảo hoặc tiêm dầu anh thảo vào cổ tử cung để cổ tử cung giãn nở.

Những phản ứng phụ khi dùng tinh dầu, mẹ bầu cần lưu ý!

  • Uống tinh dầu hoa anh thảo với liều lượng lớn trong tuần cuối thai kỳ có thể gây ra tình trạng thai nhi dừng xuống âm đạo. Từ đó gây khó khăn cho việc sinh nở ở mẹ bầu.
  • Tinh dầu có chứa hợp chất làm loãng máu. Nên có thể gây ra những biến chứng trong quá trình chuyển dạ và sinh nở. Điều này đặc biệt nguy hiểm cho phụ nữ sinh mổ.
  • Dầu hoa anh thảo được dùng với liều lượng cao có thể gây đau bụng dữ dội, đau đầu, buồn nôn, đầy hơi hoặc tiêu chảy.
  • Mẹ bầu cũng có thể bị xuất huyết sau sinh nếu khi mang bầu dùng loại tinh chiết này với liều lượng lớn.

Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo bài viết hữu ích này: Có bầu uống tinh dầu hoa anh thảo được không