Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Elevit cho con bú uống được không? Elevit bầu và những điều mẹ cần biết

[GIẢI ĐÁP] Elevit cho con bú uống được không? Elevit bầu và những điều mẹ cần biết

f:id:xuatxuuc:20200928143304j:plain

Elevit bầu có uống được sau sinh và những điều mẹ cần biết

Elevit bầu được mệnh danh là thực phẩm bổ sung vitamin tổng hợp tuyệt vời cho mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ. Tuy nhiên elevit bầu có uông được sau sinh sinh? Elevit cho con bú uống được không? Mọi thắc mắc của các mẹ sẽ được giải đáp ngay sau đây!

Elevit bầu được thiết kế với công dụng chính:

Gia tăng khả năng thụ thai.
Cung cấp vitamin tổng hợp và khoáng chất giảm nguy cơ thai nhi mắc phải các dị bật bẩm sinh
Bổ sung I-ốt và các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phát triển thể chất và trí não bé tối ưu
Gia tăng lượng sữa cần thiết cho bà bầu sau khi sinh
Viên uống elevit bầu được thiết kế với đầy đủ dưỡng chất dành cho mẹ từ giai đoạn tiền thai sản đến giai đoạn mang thai và kể cả cho con bú.

Hàm lượng vitamin của viên uống elevit bầu đã được nghiên cứu để phù hợp bù đắp dinh dưỡng cho mẹ sau khi sinh cũng như hỗ trợ sự phát triển liên tục của em bé.

Do đó sau khi sinh nếu mẹ bầu vẫn còn elevit bầu (elevit hồng) thì vẫn an tâm sử dụng tiếp nè, viên uống vẫn hoàn toàn phù hợp cho sức khỏe của mẹ và nâng cao chất lượng sữa mẹ luôn nè!

Chi tiết xem tại: https://xuatxuuc.com/elevit-cho-con-bu-uong-duoc-khong/