Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Elevit cho bà bầu loại nào tốt? Cách uống như thế nào?

Elevit cho bà bầu loại nào tốt? Cách uống như thế nào?

f:id:xuatxuuc:20200928143425j:plain

elevit cho bà bầu

Elevit là sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất cho bà bầu được đặc chế để giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng gia tăng của phụ nữ đang cố gắng thụ thai, đang mang thai và cho con bú.

Ngoài hàm lượng vitamin tổng hợp cần thiết cho mẹ và bé, cùng điểm qua những lý do quan trọng tại sao nên dùng elevit sớm từ khi có ý định mang thai nhé:

Axit Folic: Những tuần đầu tiên của thai kỳ là thời điểm quan trọng trong quá trình phát triển của em bé. Đây là lúc ống thần kinh hình thành não và tủy sống của em bé phát triển. Axit folic – có trong elevit (với hàm lượng 800mg mỗi viên) được chứng minh lâm sàng là giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh như tật nứt đốt sống.

I ốt: Iốt giúp phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mang thai làm tăng nhu cầu iốt của mẹ bầu và thai nhi đang phát triển chỉ phụ thuộc vào mẹ để được cung cấp đầy đủ. Elevit chứa 220 mcg iốt giúp hỗ trợ sự phát triển trí não của bé.

Sắt: Chế độ ăn uống thiếu chất sắt có thể góp phần gây ra các vấn đề về rụng trứng, khiến bạn khó thụ thai hơn. Sắt rất quan trọng để giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu thiếu máu và sản xuất các tế bào hồng cầu có lợi cho sự phát triển của em bé. Elevit chứa 60 mg sắt nguyên tố.

Chi tiết xem tại: https://xuatxuuc.com/elevit-cho-ba-bau/