Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Elevit sau sinh [Hỏi đáp nhanh tất cả những điều mẹ bầu sau sinh cần biết]

Elevit sau sinh [Hỏi đáp nhanh tất cả những điều mẹ bầu sau sinh cần biết]

f:id:xuatxuuc:20200928143523j:plain

elevit sau sinh

 

Elevit sau sinh tập trung cung cấp thêm Lutein, betacaroten, iốt và DHA omega-3. Đây đều là các dưỡng chất quan trọng trong sự hình thành và phát triển của não bộ cũng như đôi mắt của bé.

Lutein: được gọi là vitamin carotenoid và có liên quan đến beta-carotene và vitamin A. Lutein thường được gọi là ‘vitamin cho mắt’ vì nó có thể bảo vệ võng mạc và ngăn ngừa mất thị lực. Ngoài ra Lutein còn bảo vệ và thúc đẩy trí não hoạt động liên tục từ đó cho kết quả học tập tối ưu hơn.
Betacaroten: là chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em, Betacaroten khi được hấp thu vào cơ thể được chuyển hóa thành vitamin A từ đó hỗ trợ hệ thống miễn dịch, làn da và đôi mắt của bé khỏe mạnh.
I-ốt: Thiếu hụt I-ốt ở trẻ em có thể gây nhiều tác động xấu đến sự phát triển và sức khỏe của trẻ trong tương lai: chậm phát triển trí tuệ, chậm lớn, nói ngọng, dễ gây bệnh bướu cổ, thiểu năng tuyến giáp,… Nguồn thực phảm duy nhất của bé sơ sinh chính là sữa mẹ, do đó mẹ bầu sau sinh trong giai đoạn cho con bú cần lưu ý lượng i-ốt được khuyên dùng theo ý kiến bác sĩ để tránh để lại các di chứng về thể chất và trí não ảnh hưởng xấu đến bé.
DHA và Omega-3: DHA là một axit béo omega 3 đóng vai trò chính trong thành phần cấu trúc trong não, mắt và hệ thần kinh. Bổ sung DHA cho mẹ giúp nâng cao chất lượng nguồn sữa mẹ từ đó bé nhận được nguồn DHA đầy đủ. Trí não và sức khỏe tinh thần của bé sẽ được hỗ trợ phát triển toàn diện, ưu việt hơn.

Xem ngay: https://xuatxuuc.com/elevit-sau-sinh/