Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như thực phẩm chức năng Úc, canxi úc, hạt chia úc, sữa a2, sữa ensure úc, glucosamine úc, bổ não úc, super lecithin, omega 3 úc, mầm đậu nành úc, tinh dầu hoa anh thảo blackmores, Ginkgo Biloba 2000, elevit bầu, dầu cá Úc, dha bầu, canxi ostelin, menevit MẠng xã hội của Xuất Xứ Úc

Liên hệ:

Xuất Xứ Úc - Mang cả nước Úc đến ngôi nhà của bạn
🌎 Website: https://XuatXuUc.com
📞 Điện thoại: 0786 390 769 (Ngọc)
📭 Địa chỉ 1 : Số 1 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, HCM
🏣 Địa chỉ 2: Số 53 Trần Hưng Đạo, Chư Sê, Gia Lai

Xuất Xứ Úc

Xuất Xứ Úc (XuatXuUc.com) chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng Úc, vitamin, thực phẩm Organic xuất xứ Úc và nhận order tất cả các mặt hàng trên nước úc, xem thêm tại website https://xuatxuuc.com/ Xuất xứ Úc chuyên hàng Úc xách tay chuẩn như t

Elevit uống sau sinh được không?

Elevit uống sau sinh được không?

f:id:xuatxuuc:20200930162635j:plain

Elevit là một loại thực phẩm bổ sung có lợi cho sức khỏe của mẹ bầu. Không chỉ cung cấp các nhóm vitamin cần thiết mà thuốc bầu Elevit còn mang đến những khoáng chất quan trọng. Có thể kể đến: Sắt, Kẽm, Magie, I-ốt, Canxi… giúp nâng cao thể chất mẹ bầu, cũng như sự phát triển của thai nhi. Chính lợi ích này mà nhiều mẹ luôn muốn duy trì việc sử dụng Elevit kể cả sau khi vượt cạn. Vậy Elevit uống sau sinh được không? Câu hỏi ấy sẽ được giải bày ngay sau đây.

1. Các chất dinh dưỡng thiết yếu cho mẹ sau sinh

Sau khi sinh nở, mẹ thường mất sức rất nhiều cũng như trạng thái thể chất, tinh thần suy giảm. Do đó, việc bổ sung dưỡng chất là một điều trọng yếu. Và các dưỡng chất không thể thiếu trong quá trình phục hồi của mẹ sau kỳ vượt cạn đó là:
- Acid folic (Vitamin B9)
- Acid béo Omega 3 (DHAEPA)
- Kẽm
- Sắt
- Vitamin D
- Nhóm Vitamin B: B1, B2, B3, B6, B12
- I-ốt
- Vitamin C
- Vitamin E
- Magie
- Canxi
(Theo thông tư 43/2014, về nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam )

2. Elevit bầu có uống được sau sinh không: LỜI GIẢI

Nếu sản phẩm mà mẹ đang nhắc là Elevit Pregnancy Multivitamin, loại màu hồng thường thấy trên thị trường thì đáp án cho câu hỏi trên sẽ là CÓ. Bởi rõ ràng trong viên uống này chứa khá đủ đầy dưỡng chất kể trên với hàm lượng phù hợp. Tuy nhiên, sản phẩm ấy lại không chứa bất kỳ axit béo không no quan trọng nào. Do đó, mẹ có thể tìm đến sản phẩm chuyên sau sinh như Elevit Breastfeeding, hộp màu xanh cũng khá quen thuộc với nhiều người.
Chi tiết xem tại:

xuatxuuc.com